Công ty Anh Minh - Dịch vụ kế toán tại Nha Trang【CHUYÊN NGHIỆP – UY TÍN】

Dịch vụ kế toán tại Nha Trang uy tín, chuyên nghiệp ở đâu? Câu trả lời chính xác đó là Kế toán Anh Minh – công ty cung cấp dịch vụ kế toán nhanh chóng, chính xác với mức giá hợp lý, chỉ từ 400.000 đ/tháng. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết dịch vụ này của công ty Anh Minh ngay sau đây.

1. Đại lý Thuế Anh Minh - Dịch vụ kế toán tại Nha Trang uy tín, chuyên nghiệp 

Có hàng trăm công ty dịch vụ kế toán tại Nha Trang hiện đang hoạt động, vì thế đã làm cho các doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng dịch vụ này phân vân không biết lựa chọn đơn vị nào. Vậy căn cứ vào đâu để biết được công ty kế toán uy tín? Câu trả lời sẽ là:

- Thứ 1: Công ty hành nghề dịch vụ kế toán đó phải được Bộ tài chính và Hội hành nghề kế toán, kiểm toán Việt Nam xác nhận đủ điều kiện hành nghề.

- Thứ 2: Là công ty kế toán hợp pháp, được khách hàng là doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước, cá nhân đánh giá cao về chất lượng, chuyên nghiệp, uy tín cao.

- Thứ 3: Đội ngũ kế toán viên đó phải có đủ điều kiện về kỹ năng, trình độ chuyên môn, kinh nghiệm…

- Thứ 4: Đội ngũ kế toán viên Công ty kế toán đó phải am hiểu về các quy định của pháp luật như: Luật Doanh nghiệp, Luật kế toán, Luật thuế, Luật Lao Động, Luật Bảo Hiểm xã Hội…

- Thứ 5: Đội ngũ kế toán viên của công ty phải cập nhật thấp nhất 40 giờ kiến thức về kế toán, thuế và các kiến thức có liên quan đến kế toán do Bộ tài chính tổ chức hàng năm.

Xét về 5 yếu tố trên thì Công ty Kế toán Anh Minh hoàn toàn đáp ứng đầy đủ những yêu cầu trên. Vì thế, lựa chọn dịch vụ kế toán tại Nha Trang của Anh Minh sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề về thuế, sổ sách kế toán, báo cáo quyết toán một cách nhanh chóng, hiệu quả với chi phí cực kỳ hợp lý.

Dịch vụ kế toán tại Nha Trang

"Dịch vụ kế toán Công ty Anh Minh nhanh chóng - chính xác"

2. Các gói dịch vụ kế toán của Công ty Thuế Anh Minh

Nếu bạn đọc đang tìm một công ty dịch vụ kế toán chuyên nghiệp, uy tín thì Anh Minh là địa chỉ đáng tin cậy. Bằng chứng là đã có hơn 600 khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty, và đều đánh giá là rất hài lòng.

Hiện tại, Công ty Thuế Anh Minh mang tới khách hàng hai gói Dịch vụ kế toán tại Nha Trang cụ thể là:

2.1 Gói dịch vụ Kế toán tháng

Nội dung gói dịch vụ kế toán thuế theo tháng:

Bước 1: Thực hiện các công việc kế toán ban đầu.

  • Tư vấn, đặt in hóa đơn, chứng từ bán ra, mua vào, thông báo phát hành hóa đơn (nếu có).
  • Đăng ký MST cá nhân cho nhân viên của công ty.
  • Qua kho bạc nhà nước nộp thuế môn bài.
  • Hàng tháng tới doanh nghiệp nhận hóa đơn, chứng từ (có thể là chứng từ gốc hoặc phô tô).
  • Lập báo cáo thuế tháng/quý bằng phần mềm khai thuế mới nhất.

Bước 2: Rà soát lại tất cả các hóa đơn, chứng từ, báo cáo thuế đã nộp để nếu có sai sót sẽ được bổ sung, điều chỉnh kịp thời.

  • Cân đối số tiền thuế GTGT đầu vào, đầu ra, sau đó sẽ thông báo cho khách hàng số thuế phải nộp.
  • Nộp báo cáo thuế tháng tại chi cục thuế hay nộp qua mạng.
  • Cân đối các khoản chi hợp lý bằng cách dựa vào hóa đơn đầu ra, đầu vào để có kế hoạch cân đối chi phí.

2.2 Gói dịch vụ Kế toán trọn gói

Gói Dịch vụ kế toán tại Nha Trang được thực hiện kể từ khi Anh Minh ký hợp đồng với khách hàng. Công việc kế toán trọn gói phải làm như sau:

+ Công việc của Kế toán tháng

  • Nhân viên kế toán của Công ty Kế toán Anh Minh xuống trực tiếp Doanh nghiệp/công ty lấy chứng từ về hoặc Doanh nghiệp/công ty có thể mang qua công ty (Hóa đơn, chứng từ Photo hoặc bản gốc).
  • Kế toán sẽ kiểm tra, phân loại hóa đơn, chứng từ gốc. Nếu những chứng từ không hợp lệ sẽ bị loại bỏ.
  • Tiến hành lập tờ khai thuế GTGT, tờ khai thuế TNCN, lập bảng khai thuế GTGT tháng, xác định số thuế GTGT phải nộp trong tháng.
  • Nộp báo cáo thuế tháng lên cơ quan thuế đúng thời gian quy định.
  • Hoàn thiện hóa đơn, chứng từ vào sổ kế toán.
  • Lập chứng từ thu, chi tiền mặt, nhập, xuất hàng hóa, nguyên vật liệu...
  • Ghi bảng kê chi tiết tính giá thành sản phẩm, sổ kho xuất – nhập – tồn nguyên vật liệu, thành phẩm, hàng hoá.
  • Lập bảng khấu hao TSCĐ, CCDC, máy móc…theo quy định.
  • Lập bảng lương, các mẫu liên quan đến lao động.
  • Lập bảng theo dõi các khoản nợ phải thu, phải trả.
  • Lập sổ nhật ký chung, sổ chi tiết - sổ cái tài khoản.
  • Đặc biệt: Trong quá trình thực hiện sổ sách, kế toán công ty Anh Minh sẽ kết hợp cùng khách hàng để cân đối và xử lý tất cả các vấn đề tồn đọng về kế toán như chi phí, doanh thu, lãi lỗ. 
  • Dịch vụ kế toán mà Anh Minh cung cấp đảm bảo chế độ kế toán của Doanh nghiệp thực hiện đúng quy định của Luật Kế toán – Thuế, chấp hành đúng và đủ nghĩa vụ nộp thuế cho nhà nước.
  • Kẹp, lưu chứng từ gốc, chứng từ kế toán theo quy định.
  • Lập báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh theo yêu cầu của khách hàng ( chủ Doanh nghiệp, công ty).
  • Làm việc, giải trình sổ sách với cơ quan thuế.

cong viec ke toan tai nha trang

Công việc kế toán tại Nha Trang

+ Công việc của Kế toán Quý

Nhiệm vụ của kế toán Quý bao gồm:

  • - Lập tờ khai thuế GTGT, Thuế TNCN nếu Doanh nghiệp đăng ký kê khai theo quý, Báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn.
  • - Căn cứ vào sổ sách hàng tháng đã hoàn thành và cân đối với kế hoạch của chủ Doanh nghiệp. kế toán thuế Anh Minh sẽ lập báo cáo tạm quyết toán thuế TNDN và nộp tiền cơ quan thuế.
  • - Hoàn thiện tất cả sổ sách, chứng từ của Quý và bàn giao cho khách hàng (Doanh nghiệp/công ty/ cá nhân). 

+ Công việc của Kế toán năm

  • - Lập bảng cân đối kế toán, báo cáo tài chính, Thuyết minh BCTC.
  • - Quyết toán thuế TNDN, TNCN cả năm.
  • - Đội ngũ kế toán Anh Minh giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn

3. Đối tượng sử dụng dịch vụ kế toán tại Nha Trang của Anh Minh

Để có một hệ thống sổ sách kế toán rõ ràng, đúng quy định thì doanh nghiệp/công ty cần có đội ngũ kế toán có chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm. Nhưng thực tế, rất ít doanh nghiệp sở hữu những nhân viên kế toán giỏi, thành thạo nghiệp vụ, am hiểu luật kế toán thuế. 
Vậy thì sử dụng dịch vụ kế toán tại Nha Trang của công ty Thuế Anh Minh là giải pháp tốt nhất giúp doanh nghiệp/công ty có hệ thống sổ sách, chứng từ đầy đủ, chính xác, chuyên nghiệp.

Những đối tượng nào nên sử dụng dịch vụ kế toán của công ty Anh Minh?

Đây là thắc mắc của nhiều bạn đọc cũng như nhiều khách hàng đang quan tâm tới dịch vụ của công ty. Và câu trả lời cụ thể cho bạn đọc đó là: 

  • Các doanh nghiệp mới thành lập, ít phát sinh hóa đơn chứng từ, chưa tuyển được kế toán, doanh nghiệp nhỏ nếu muốn tiết kiệm chi phí nên sử dụng dịch vụ kế toán tại Nha Trang của Kế toán Anh Minh.
  • Các doanh nghiệp đang hoạt động muốn thu hút vốn từ các nhà đầu tư khác nhưng hệ thống sổ sách kế toán còn chưa rõ ràng, mạch lạc đã làm gián đoạn quá trình hợp tác.
  • Các doanh nghiệp cần hoàn thành hệ thống sổ sách, chứng từ kế toán trước khi quyết toán thuế, hoặc đang muốn chuẩn hóa lại hệ thống kế toán của doanh nghiệp mình.

dich vu ke toan tron goi hieu qua gia hop ly

Dịch vụ kế toán trọn gói hiệu quả, giá hợp lý

4. Dịch vụ kế toán tại công ty Anh Minh mang lại lợi ích gì?

Ở trên, chúng tôi đã trình bày chi tiết về Công ty Kế toán Anh Minh và các dịch vụ mà công ty cung cấp. Vậy khi sử dụng dịch vụ kế toán tại Nha Trang có những lợi ích gì chắc mọi người chưa thể hiểu rõ. Vậy xin mời bạn đọc cùng tìm hiểu những lợi ích của dịch vụ kế toán Anh Minh như sau:

4.1 Dịch vụ kế toán tại Nha Trang giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí

- Anh Minh cam kết giá dịch vụ trong hợp đồng không phát sinh thêm bất kỳ một khoản chi phí nào khác.

- Giúp Doanh nghiệp/công ty tiết kiệm chi phí thuê nhân viên kế toán trực  tiếp như tiền lương nhân viên, BHXH, BHYT và các khoản trợ cấp khác.

- Không phát sinh thêm các khoản chi phí TSCĐ như phần mềm kế toán, bàn ghế, máy vi tính, máy in, văn phòng phẩm, điện, nước, chi phí đi lại…

4.2 Dịch vụ kế toán Anh Minh đảm bảo báo cáo, sổ sách chính xác, đúng luật

- Số liệu báo cáo, sổ sách kế toán của Doanh nghiệp/công ty được ghi chép đúng, rõ ràng, dễ theo dõi. Số liệu phát sinh được cập nhật, xử lý kịp thời, nhanh chóng, đảm bảo độ chính xác cao nhất.

- Đội ngũ nhân viên kế toán Anh Minh đều là những kế toán trưởng, kế toán tổng hợp có nhiều năm kinh nghiệm thực tế, chuyên môn giỏi, có trách nhiệm.

- Các thông tư, nghị định, pháp luật thuế mới nhất luôn được cập nhật liên tục nên hạn chế tối đa vi phạm luật Thuế, giúp khách hàng tránh các khoản nộp phạt.

4.3  Dịch vụ kế toán tại Nha Trang của Anh Minh có chi phí thấp

- So với mặt bằng chung thì mức giá dịch vụ kế toán tại Nha Trang của công ty Anh Minh không quá cao chỉ từ 400.000 – 2.500.000 đ/tháng tùy vào từng loại hình doanh nghiệp và số lượng hóa đơn cần làm. 

- Vì vậy, khi có nhu cầu tư vấn dịch vụ kế toán chúng tôi sẽ gửi chi tiết nội dung dịch vụ và báo giá cụ thể đến Quý khách hàng!

- Giá dịch vụ kế toán Anh Minh chỉ từ 400.000 VND/tháng

5. Bảng giá dịch vụ kế toán tại Nha Trang của công ty Anh Minh

Giá dịch vụ kế toán tại Nha Trang bao nhiêu cũng được bạn đọc quan tâm không kém với nội dung và lợi ích của dịch vụ kế toán của Công ty Anh Minh. Căn cứ vào mức giá, khách hàng sẽ căn cứ vào đó để đưa ra quyết định có nên sử dụng dịch vụ của công ty không.

Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu mức giá dịch vụ kế toán của công ty Kế toán Anh Minh để bạn đọc tham khảo.

>>> Quý khách vui lòng xem chi tiết bảng giá dịch vụ công ty Anh Minh tại đây.

Qua bài viết này, chúng tôi đã giới thiệu cho bạn đọc chi tiết về dịch vụ kế toán tại Nha Trang của công ty kế toán Thuế Anh Minh. Với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín, giá cả hợp lý, độ chính xác cao đã giúp quý khách có hệ thống sổ sách kế toán chuẩn, đúng luật và tiết kiệm chi phí tối đa. Nếu bạn đọc cần tư vấn dịch vụ kế toán thuế, dịch vụ thành lập Doanh nghiệp/công ty hãy liên hệ Hotline/Zalo: 0946 375 500 (Mr. Chiến) để được hỗ trợ nhanh nhất.

-------------------

CÔNG TY TNHH DV TƯ VẤN VÀ ĐẠI LÝ THUẾ ANH MINH - CN NHA TRANG

Liên hệ tư vấn miễn phí : 0946 375 500 Mr. Chiến - 0915 979 455 Ms Mận

Website: https://ketoannhatrang.com.vn/

www.facebook.com/ketoannhatrang.com.vn

Trụ sở chính: 52/28/2 Đường số 12 - Kp4 - P. Tam Bình - Thủ Đức - Tp.HCM

Chi nhánh: 32 Bùi Phùng, Khu đô thị VCN Phước Hải, P. Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng